288-LINH HÔN KHÔNG CÓ: ĐỂ
TRẢ LỜI NHỮNG CÂU HỎI NÀY.
1/ Ngoài hai
trạng thái hình và bóng của cuộc sống con người hiện hữu trên hành tinh này,
thì không còn có thế giới linh hồn nào khác nữa. Thế giới linh hồn mà người ta
cảm nhận được là do năng lực của TƯỞNG THỨC trong mỗi người giao cảm với những
từ trường bên ngoài do những người đã chết và những người còn sống phóng xuất
mà tạo ra. Năng lực ấy được phát triển là do tu tập các loại thiền định tưởng
hoặc bị tai nạn hay bị một cú “sốc” gì trong cuộc đời, khiến cho phần nhóm tế
bào não tưởng thức hoạt động, đó là trường hợp của các nhà ngoại cảm, chớ không
có tâm linh gì cả.
2/ Vì không
có thế giới linh hồn nên nó không có sự sinh hoạt riêng, không có sự sống
riêng. Do TƯỞNG THỨC của con người còn đang sống, nên sự sinh hoạt của nó cũng
mang đầy tính chất của con người: tình cảm vui, buồn, quan tâm, ước muốn, giận
dữ, tranh cãi v.v.. Nếu quả chăng có thế giới linh hồn của con người thì phải
có sự sinh hoạt khác hơn con người, từ thực phẩm ăn uống, đến tình cảm, truyền
thông, diễn đạt v.v.. đều phải khác nhau.
3/ Nếu có khả
năng tác động vào con người thì có hai góc độ:
a- Gia hộ
con người, giúp cho con người tiêu tai, thoát nạn, bịnh tật tiêu trừ.
b- Hủy diệt
loài người để cho thế giới linh hồn tăng trưởng.
Trong hai điều
kiện trên đây đều phi đạo đức và phi nhân quả cả. Vì thế nên thế giới linh hồn
không được loài người chấp nhận. Nếu loài người chấp nhận nó có, là tự loài người
làm khổ mình, khổ người khác.
Thế giới
linh hồn của con người do năng lực TƯỞNG THỨC của người còn sống tạo ra thì có
hai trường hợp:
a- Không tin
nó là thế giới linh hồn của người chết, mà biết sử dụng năng lực tưởng thức đó
áp dụng vào cuộc sống hiện hữu của con người thì rất có lợi ích
như: tìm hài cốt liệt sĩ, báo động trước những tai nạn sẽ xảy ra v.v..
b- Nếu tin
nó là thế giới linh hồn của con người, thì đó là một tai họa rất lớn, gây cho
chúng ta bệnh tật và tai nạn “tiền mất tật mang”. Nếu tin nó thì đời sống của
chúng ta hoàn toàn bị lệ thuộc, mất tự chủ, sống thiếu đạo đức. Nếu có xảy ra
điều gì thì cầu cúng van xin làm hao tiền tốn của và công sức.
Vì thế giới
linh hồn không có, nên người thân của chúng ta chết, nghiệp lực đã tiếp tục
tương ưng tái sanh luân hồi còn đâu mà cúng lễ, tiền bạc, đồ dùng hằng ngày (dưới
dạng vàng mã) hay tụng kinh cầu siêu v.v.. Bởi linh hồn không có thì đó là những
việc làm nhảm nhí.
Vì thế giới
linh hồn không có thì làm gì có linh hồn tiêu vong hay tồn tại mãi mãi.
Ở đây chúng
tôi không suy luận để tranh cãi mà là sự chứng nghiệm của bản thân chúng tôi.
Nhập vào trạng thái TƯỞNG THỨC thì chúng tôi bắt gặp thế giới linh hồn của con
người qua năng lực TƯỞNG THỨC của chúng tôi tạo ra, chứ không phải thế giới
linh hồn của con người có sẵn. Vì thế chúng tôi biết rất rõ ràng.
Hầu hết mọi
người đều có khả năng nhìn thấy linh hồn, nghe thấy tiếng nói của
linh hồn, nhìn thấy hài cốt lấp vùi dưới lớp đất dày mấy mét v.v.. không riêng
gì cháu B.H, chỉ vì mọi người chưa được triển khai TƯỞNG THỨC đúng mức, nên
không thấy không nghe được như cháu B.H mà thôi.
Khả năng đặc
biệt ấy do một nhóm tế bào não bộ của TƯỞNG THỨC. Nếu các nhà y học và khoa học
chịu khó nghiên cứu bộ não của con người thì sẽ khám phá ra rất dễ dàng.
4/ Do sự
không hiểu biết, mọi người cho rằng: những thông tin bí ẩn của anh N, anh L,
cháu B.H là những khả năng đặc biệt càng khó khám phá.
Sự thật
không phải vậy. Bởi vì thế giới siêu hình không có, tức là không có linh hồn
người chết. Không có linh hồn thì làm sao có chất liệu quang học, y học, vật lý
học mà khám phá. Nếu rời khỏi bộ óc con người mà khám phá thì chẳng bao giờ
khám phá ra được thế giới linh hồn.
Cho nên, các
nhà y học và khoa học hãy khám phá nơi bộ óc của những nhà ngoại cảm đang hoạt
động, thì có thể sẽ khám phá ra từ những từ trường của những tế bào não TƯỞNG
THỨC phóng ra giao cảm với những từ trường còn lưu giữ trong không gian, những
từ trường hình ảnh, âm thanh, sắc tướng, những hành động và tình cảm của mỗi
con người trước khi chết đều còn lưu lại trong không gian. Đó là
y học và khoa học có thể khám phá ra được. Nhưng có những điều mà khoa học và y
học không thể khám phá ra được, đó là năng lực của TƯỞNG THỨC. Năng lực đó có
thể biến tạo ra hàng vạn vạn triệu triệu linh hồn con người chết và mỗi linh hồn
người chết, từ hành động cử chỉ, lời ăn, tiếng nói đến đặc tướng, cung cách
không sai khác như người đó lúc còn sống. Nhất là những linh hồn do TƯỞNG THỨC
của nhà ngoại cảm biến hiện ra, lại nói chuyện với nhà ngoại cảm. Nhà ngoại cảm
hiện giờ như người trung gian nói lại cho chúng ta nghe những sự việc xảy ra mà
chỉ có những người thân trong gia đình mới biết. Chúng tôi xin nêu lên một ví dụ
để quý vị dễ hiểu hơn.
Trong giấc mộng
chúng ta gặp lại ông, bà, cha, mẹ đã chết cách 10 năm hoặc 20 năm, cùng lúc
trong đó chúng ta cũng gặp lại những người còn sống như anh, chị, em, cô, bác
cùng bà con hàng xóm. Chúng ta đừng hiểu nông cạn là những linh hồn người còn sống
cùng với những linh hồn người chết về gặp chúng ta trong giấc mộng. Nếu quả
chăng những người còn sống xuất hồn gặp chúng ta thì những người ấy cũng phải nằm
mộng như chúng ta. Nhưng sự thật những người ấy không có nằm mộng. Như vậy những
người gặp chúng ta trong giấc mộng là gì? Đó là do năng lực TƯỞNG THỨC của
chúng ta biến hiện ra, nó có thể biến hiện một số lượng người và
xe cộ đông đúc như chợ Bến Thành, nó có thể biến hiện ra một thủ đô lớn như thủ
đô Hà Nội v.v..
Xét qua giấc
mộng thì năng lực TƯỞNG THỨC của giấc mộng chỉ bằng một phần trăm của TƯỞNG THỨC
cháu B.H khi tìm hài cốt liệt sĩ, và khả năng TƯỞNG THỨC còn gấp trăm triệu lần
khả năng TƯỞNG THỨC của cháu B.H hiện giờ, khi nó làm những việc còn siêu việt
hơn. Cho nên những nhà khí công, nhà nhân điện đều dùng khả năng của tưởng thức
trị bệnh.
Mọi người với
hy vọng: “Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người xác nhận được sự tồn tại
của linh hồn thì không những có ý nghĩa nhân văn mà còn có ý nghĩa về nhiều mặt
khác, kể cả về hình sự (nếu người bị giết mà nói ra thì kẻ giết người tránh sao
khỏi tội?), không những có ý nghĩa quốc gia, mà còn có ý nghĩa quốc tế”.
Sự hy vọng của mọi người không thể thành đạt được, là vì linh hồn không có, chỉ có năng lực TƯỞNG THỨC tạo ra.
.Thiền xuất hồn là một phương pháp tu tập khai triển năng lực hoạt động của TƯỞNG THỨC.
.Khí công là một pháp môn luyện khí của các võ phái Trung Quốc, học tập và rèn luyện để triển khai năng lực TƯỞNG THỨC tạo thế đánh như vũ bão.
.Mật Tông cũng là một pháp môn triển khai sự mầu nhiệm của năng lực TƯỞNG THỨC để thị hiện thần thông.
.Nhân điện cũng là một phương pháp triển khai năng lực TƯỞNG THỨC để trị bệnh.
.Tịnh Độ Tông triển khai năng lực TƯỞNG THỨC để tạo ra thế giới siêu hình Cực Lạc Tây Phương.
.Thiền Tông là một pháp môn tu tập triển khai năng lực TƯỞNG GIẢI tạo ra ảo giác, Chân không, Phật tánh v.v..
Thế giới
siêu hình do các môn phái tà giáo ngoại đạo tạo ra để lừa đảo mọi người rất
tinh vi khiến cho mọi người khó khám phá ra sự thật về LINH HỒN. Hiện giờ LINH
HỒN vẫn còn là một niềm tin của mọi người, vì thế bảo rằng LINH HỒN không có là
một điều đi ngược lại sự hiểu biết của mọi người.
Cho nên từ trong
các tôn giáo cho đến những người có kiến thức khoa học chưa thấu suốt nền đạo đức
nhân bản - nhân quả, nên tin rằng có thế giới linh hồn người chết. Đó là một điều
mê tín, lạc hậu mà trong thời đại này không thể chấp nhận và tha thứ được.
Vì sự thật hiển
nhiên, là không có thế giới linh hồn người chết, mà chỉ có sự biến
hiện do năng lực TƯỞNG THỨC của con người còn sống tạo ra. Vì thế Trung Tâm
Nghiên Cứu Tiềm Năng Con Người có ra đời cũng chỉ loanh quanh nghiên cứu trong
đống sách cũ của những người xưa, toàn là sách tưởng do những nhà tưởng học
Trung Quốc để lại. Nếu có nghiên cứu xa hơn thì cũng dựa vào những nhà nhân điện
tưởng, khí công tưởng, xuất hồn tưởng, võ công tưởng, thiền tông tưởng, định tưởng,
thần chú tưởng, ngoại cảm tưởng v.v.. thì cũng không thể nào giải quyết được những
gì mà mọi người mong đợi. Còn nếu đem những nhà ngoại cảm áp dụng vào hình sự
thì chúng tôi e rằng không chính xác, vì các nhà ngoại cảm không phải tự mình
điều khiển cái năng lực đó, mà chính cái năng lực tự động của tưởng thức đó điều
khiển các nhà ngoại cảm, nên có khi chính xác và có khi không chính xác, có
nghĩa là TƯỞNG THỨC của họ, lúc làm việc, lúc không làm việc. Cũng giống như
trường hợp nhà ngoại cảm nam, lúc nó làm việc thì chính xác, lúc nó không làm việc
thì anh mò mẫm như người mù dò đường.
Cho nên đem
những hình bóng biến hiện linh hồn người chết của TƯỞNG THỨC vào việc lấy hài cốt
liệt sĩ thì tốt nhất, còn về việc hình sự và quốc phòng thì cũng chẳng khác nào
đem sự mê tín vào những vấn đề quan trọng của đất nước,
thì chúng tôi e rằng không có lợi mà có hại nhiều hơn. Vì sự quốc
phòng là do đạo đức nhân bản - nhân quả của toàn dân trong nước đó thịnh trị
hay chiến tranh đều do hành động ác thiện của họ. Cho nên các nhà ngoại cảm
không thể tham gia vào chiến cuộc được, nếu có tham gia mà đoán sai thì bao
nhiêu quân lính sẽ bị giặc tiêu diệt.
Bởi vì các
nhà ngoại cảm không điều khiển được TƯỞNG THỨC của mình mà bị TƯỞNG THỨC của
mình điều khiển lại mình.
Tóm lại bài
này viết, vì lợi ích cho mọi người trên hành tinh này, chúng tôi nói lên sự thật,
sự thật 100%. Chúng tôi nói lên không phải để quý vị tin, mà chỉ để đem lại sự
lợi ích cho quý vị, để quý vị trở thành những người không mê mờ, không dễ tin,
nhờ đó quý vị không bị kẻ khác lợi dụng TƯỞNG THỨC lừa đảo như những nhà lên đồng,
nhập cốt.
TƯỞNG THỨC
như con dao hai lưỡi, nếu quý vị biết dùng nó, thì nó làm lợi ích cho quý vị,
còn quý vị không biết dùng nó, thì nó trở lại làm khổ và làm hại quý vị.
Sự thật là sự
thật, không thể nói khác được. Chúng tôi nêu lên một sự thật, thời gian và sự
tiến bộ của loài người sẽ xác chứng những điều này, những điều chúng tôi đã nói
ngày hôm nay “THẾ GIỚI LINH HỒN LÀ DO TƯỞNG TRI, CHỨ KHÔNG PHẢI
LIỄU TRI”, mong quý vị suy ngẫm, vì nền đạo đức nhân bản – nhân quả mà loài người
cần phải thực hiện để không làm khổ mình khổ người và tất cả chúng sinh. Nếu
quý vị tin có LINH HỒN người chết thì nền đạo đức sẽ mai một và loài người sẽ
đánh mất một vật quý giá vô cùng.
Chúng ta sẽ
làm gì khi biết linh hồn không có?

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét